TƯ VẤN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Bằng các kỹ năng, chuyên môn sâu trong nghiệp vụ tuyển dụng nhân sự, Clientcare luôn luôn lắng nghe, tìm hiểu các nhu cầu, mong muốn của khách hàng để phân tích và đưa ra các tư vấn tuyển dụng những nhân sự phù hợp với yêu cầu công việc và văn hóa doanh nghiệp của mỗi khách hàng.

Clientcare thực hiện thông qua quy trình tư vấn tuyển dụng khép kín gồm10 bước như sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu tuyển dụng từ Khách hàng

Clientcare tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng kèm các thông tin chi tiết như sau:

  • Thông tin cơ bản về Công ty như Quy mô, website, ngành nghề hoạt động, địa điểm kinh doanh, chi nhánh….
  • Mô tả chi tiết công việc và yêu cầu đối với ứng viên cần tuyển dụng
  • Mức lương gross, chế độ phúc lợi và thời giờ làm việc, nghỉ ngơi
  • Ngày dự kiến làm việc.

 Bước 2. Phân tích yêu cầu

Phân tích yêu cầu và tìm hiểu thông tin khách hàng bao gồm cả yếu tố văn hóa doanh nghiệp

Bước 3. Sàng lọc và tìm kiếm ứng viên

Sàng lọc, tìm kiếm và đánh giá các ứng viên tiềm năng trong kho CV và một số nguồn khác căn cứ theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4. Phỏng vấn ứng viên tại Clientcare để đánh giá mức độ phù hợp

Phỏng vấn các ứng viên phù hợp nhất sau khi đã tìm kiếm và sàng lọc theo các yêu cầu của khách hàng.

 Bước 5. Gửi danh sách ứng viên thỏa mãn yêu cầu

Thông qua cuộc phỏng vấn các ứng viên tiềm năng, Clientcare lựa chọn và gửi 1 danh sách các ứng viên phù hợp với yêu cầu của khách hàng kèm với bảng đánh giá chi tiết các điểm mạnh, điểm yếu của từng ứng viên.

 Bước 6. Sắp xếp buổi phỏng vấn theo lịch của khách hàng và ứng viên  

Căn cứ vào danh sách ứng viên đã được Clientcare chọn lựa, khách hàng sẽ chọn ra những  ứng viên phù hợp nhất để vào vòng phỏng vấn.

Clientcare sẽ là cầu nối sắp xếp buổi phỏng vấn giữa ứng viên được lựa chọn và khách hàng.

 Bước 7. Nhận kết quả đánh giá ứng viên từ Khách hàng

Clientcare nhận thông tin đánh giá ứng viên từ khách hàng sau buổi phỏng vấn để hỗ trợ, tư vấn thêm trong việc đánh giá ứng viên trước khi khách hàng quyết định lựa chọn ứng viên vào vòng đám phán lương.

 Bước 8. Kiếm tra đánh giá xác thực thông tin ứng viên lần cuối

Clientcare nhận xác thực một số thông tin về ứng viên tại 1 hoặc 2 công ty gần nhất nhằm đảm bảo ứng viên đó phù hợp với yêu cầu tuyển dụng cũng như các thông tin ứng viên cung cấp là chuẩn xác trước khi Khách hàng quyết định lựa chọn chính thức ứng viên

 Bước 9. Hỗ trợ khách hàng đàm phán lương và ngày đi làm

Sau khi Khách hàng quyết định lựa chọn ứng viên, Clientcare sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc đàm phán lương và ngày đi làm sao cho phù hợp với hiện trạng của ứng viên cũng như mong muốn của Khách hàng

 Bước 10. Theo sát ứng viên và hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình thử việc

Sau khi ứng viên đã chính chức nhận offer và bắt đầu đi làm tại Công ty khách hàng. Clientcare vẫn tiếp tục theo sát ứng viên, hỗ trợ kịp thời cho Công ty nếu có yêu cầu cho đến khi ứng viên hoàn thành thời gian thử việc